Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Máy chà nhám Crown CT13200

Máy chà nhám Crown CT13200  công việc tưởng chừng khó khăn, vất vả này lại trờ nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.


Máy chà nhám Crown CT13200 có mô-tơ công suất 1200W, giúp máy có thể hoạt động trong thời gian dài mà không bị giảm tác dụng.Thân Máy chà nhám Crown được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động lực mạnh hay bị va đập trong suốt quá trình sử dụng.
Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng nên vô cùng tiện dụng.
Máy chà nhám CT13200 là dòng máy đời mới, động cơ được thiết kế giảm tiếng ồn tối đa, giúp tránh gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Crown là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Crown là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét